GIỚI THIỆU
Giới thiệu

Thay mặt toàn thể thành viên Công ty Cổ Phần Tập đoàn CƯỜNG HƯNG THỊNH, chúng tôi hân hạnh gửi đến Quý vị lời chào trân trọng, sự biết ơn tận đáy lòng đến với tất cả Quý vị đã quan tâm tới Công ty chúng tôi trong những năm vừa qua.

Từ ngày thành lập doanh nghiệp Tuyết Cường 1983 đến nay Công ty chúng tôi không ngừng đổi mới phát triển; tiên phong trong việc khai thác; cập nhật sản phẩm mới ứng dụng khoa học hiện đại với chất lượng cao, giá cả hợp lý , đã được kiểm chứng qua thực tiễn từ những công trình , cao ốc, nhà máy , nhà nghĩ, khu dân cư và từng hộ gia đình. Công ty chúng tôi đã đạt được chúng chỉ ISO 9001 2000 từ ngày 06/01/2003 . Chúng tôi đã phát triển từ một đại lý trở thành Nhà phân phối độc quyền khu vực trong nước cũng như nước ngoài của các công ty và nhà sản xuất nổi tiếng như: Mitsubishi, Panasonic, Philips, Mikro, Schneider, Deayoung, KEC, Lastone, Epcos…

Nhờ sự quan tâm hỗ trợ và tín nhiệm của chính quyền địa phương, các đối tác, các cộng sự, các khách hàng thân thiết… tập đoàn Cường Hưng Thịnh đã gặt hái được nhiều thành công, không những thị trường nội địa mà còn vươn xa ra thị trường ngoài khu vực. Hiện tại tập đoàn Cường Hưng Thịnh đã thiết lập trụ sở tại Đà Nẵng, chi nhánh Hà Nội, Hồ Chí Minh và hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc.

Tập đoàn Cường Hưng Thinh kinh doanh trong các lĩnh vực: Phân phối vật liệu xây dựng và điện; Trang trí nội ngoại thất; Sản xuất, lắp đặt hệ thống điện; Đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản

Triết lý kinh doanh của chúng tôi là:

“Nghĩ đến chất lượng nhớ đến BEME ” và “ BEME luôn là người bạn đáng tin cậy của mọi người”

Chúng tôi cam kết: Bằng niềm tin của Quý vị chúng tôi sẽ liên tục đầu tư phát triển nhân rộng siêu thị hàng điện BEME ElexMax và các dự án trên các thành phố lớn trong cả nước, đóng góp tích cực vào công cuộc xã hội hoá, công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước mang lại nhiều lợi ích cho bản thân Gia đình - Công ty - Xã hội.

Sẽ thật sự là niềm hãnh diện nếu tôi, hoặc một thành viên nào đó trong gia đình Cường Hưng Thịnh của tôi có được cơ hội tiếp chuyện với Quý vị về bất cứ vấn đề gì liên quan đến lợi ích của chúng ta.

Thay mặt Tập đoàn Cường Hưng Thịnh tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến gia đình Quý vị. Chúc Quý vị thành công - Đại thành công và mong nhận được sự hợp tác của Quý vị trong chặng đường tương lại.